Samfélagsskýrsla 2021
Ískúla af heiminum

Samfélagsleg ábyrgð í verki - alltaf!

Samfélagsleg ábyrgð takmarkast ekki við eitt teymi innan Krónunnar heldur vinnur allt Krónuliðið að því saman að hafa áhrif til góðs. Með því að fá sem flesta að borðinu, Krónuliðið, birgjana okkar og viðskiptavini, koma fram frábærar hugmyndir sem við getum þróað og unnið áfram.

Að baki er enn eitt skemmtilegt ár í sögu Krónunnar. Samhliða því að einbeita okkur að umhverfismálum og nýsköpun, tókum við stór skref í stafrænni þróun og upp byggingu lýðheilsumála Krónunnar. Við erum því ótrúlega stolt að gefa út þriðju samfélagsskýrslu Krónununnar.

Pssst... Við mælum með gómsætu kjamsi með lestrinum.

Lesa Samfélagsskýrslu Krónunnar 2021

Eldri skýrslur:

Samfélagsskýrsla Krónunnar 2020

Samfélagsskýrsla Krónunnar 2019

Markmið sem náðust 2021

Síðasti séns

Við jukum hlutfall sölu á afskráðri matvöru vegna gæða úr 65% í 85,2% – þar að auki gáfum við matvöru sem seldist ekki

LED lýsing

Við settum okkur það markmið að 71,4% heildarrýma verslana yrðu LED lýst fyrir lok árs 2021 og við náðum þeim markmiðum og gott betur með 78,7%

Umbúðalausar lausnir

Við náðum markmiðum okkar um að bjóða nýjar umbúðalausar lausnir á árinu. Opnuðum Sápubarinn á Granda og buðum Hreppamjólk í sjálfsala.

Sjálfbærnimat birgja

Við tókum fyrstu skref í átt að samtali með nokkrum birgjum um sjálfbærnimat birgja, sem er þáttur í að meta umfang 3 í kolefnislosun Krónunnar

Fræðsla #teamkrónan

Við settum okkur það markmið að auka aðgengi að fræðslu á árinu. Við bættum rafræna þjálfun í Krónuskólanum og til viðbótar við nýliðaþjálfun bættust við öryggisnámskeið

Kynjahlutfall í framkvæmdastjórn

Við jöfnuðum kynjahlutfallið í framkvæmdastjórn Krónunnar.

Umbúðalaust íslenskt grænmeti

Við jukum úrval á umbúðalausu íslensku grænmeti á uppskerutímanum á Bændamarkaði Krónunnar

Styrkir til starfsfólks

Við jukum við styrki til starfsfólks sem nú stendur til boða hinir ýmsu styrkir, s.s. íþróttastyrkir, sálfræðiaðstoð og margvísleg félagsleg þjónusta

Vatn á krana

Við settum okkur það markmið að bjóða viðskiptavinum upp á vatn á krana til að fylla á fjölnota flöskur. Fyrsti Krónukraninn leit dagsins ljós í verslun okkar í Vík

Sérmerkingar

Við lukum innleiðingu á rafrænum hillumiðum til að miðla betur sérmerkingum í öllum verslunum

Umhverfismál

Við héldum áfram virku samtali við viðskiptavini okkar um umhverfismál.

Vegan úrval

Við bættum vegan úrvalið okkar með hjálp viðskiptavina okkar. En okkur berast daglega vöruábendingar